Từ 31 tháng 10 năm 2018, Nhà xuất bản Đại học Vinh được Cục Xuất bản, In và Phát hành, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép xuất bản sách giáo khoa. Đến nay, Nhà xuất bản Đại học Vinh là một trong bảy đơn vị được phép xuất bản sách giáo khoa trong cả nước.

Bắt đầu từ năm 2020, Nhà xuất bản Đại học Vinh đã liên kết với các đối tác xuất bản sách giáo khoa. Và đến năm 2022, chúng tôi đã xuất bản và phát hành sách giáo khoa Toán lớp 3 và Tin học lớp 3 đến mọi vùng miền trong cả nước.

Theo đó, Nhà xuất bản Đại học Vinh đã tiếp tục liên kết với các đối tác để xuất bản sách giáo khoa Toán 4 và Tin học 4. Các đối tác liên kết với Nhà xuất bản Đại học Vinh xuất bản sách giáo khoa gồm: Công ty cổ phần IIG Việt Nam, Công ty cổ phần Đầu tư phát triển sách và học liệu điện tử Việt Nam VMB và Công ty TNHH sách Thạch Thảo ABA. Trong đó:

1. Công ty cổ phần IIG Việt Nam biên soạn và giới thiệu sách giáo khoa Tin học 4 thuộc bộ sách Kiến tạo công dân toàn cầu, xuất bản năm 2023, gồm 103 trang. Bộ sách này do các tác giả Cao Hồng Huệ (Chủ biên), Nguyễn Thị Thu Phương, Nguyễn Phát Tài, Đào Thị Thêm và Lê Minh Tuấn tham gia biên soạn.

Nội dung bản thảo SGK Tin học 4 (Bộ sách Kiến tạo công dân toàn cầu) được giới thiệu tại địa chỉ website: https://iigvietnam.com/sach-giao-khoa-tin-hoc-4/

Bản mẫu sách giáo khoa Tin học 4 của Công ty IIG

 

2. Công ty cổ phần Đầu tư phát triển sách và học liệu điện tử Việt Nam VMB biên soạn và giới thiệu sách giáo khoa Tin học 4, thuộc bộ sách Robot thông minh, xuất bản năm 2023, với 96 trang nội dung. Sách Tin học 4 do các tác giả Lê Khắc Thành (Tổng Chủ biên), Trịnh Đình Thắng (Chủ biên) và Ngô Thị Tú Quyên, Nguyễn Thị Quỳnh Trang và Vũ Việt Vũ tham gia biên soạn.

Nội dung bản thảo SGK Tin học 4 (Bộ sách Robot thông minh) được giới thiệu tại địa chỉ website: http://vmb.edu.vn/?page_id=10068

 

Bản mẫu sách giáo khoa Tin học 4 của Công ty VMB

 

3. Công ty TNHH sách Thạch Thảo ABA biên soạn và giới thiệu sách giáo khoa Toán 4 tập một và tập hai, thuộc bộ sách Bình Minh, xuất bản năm 2023. Bộ sách này do tác giả Trần Diên Hiền (Chủ biên) và các tác giả Nguyễn Đình Khuê, Đào Thái Lai, Nguyễn Thị Kiều Oanh, Phạm Thanh Tâm và Nguyễn Thuý Vân tham gia biên soạn.

Nội dung bản thảo SGK Toán 4 (Bộ sách Bình Minh) được giới thiệu tại địa chỉ website: http://sachbinhminh.vn/lop-4

Bản mẫu sách giáo khoa Toán 4 tập 1 của Công ty ABA

 

Bản mẫu sách giáo khoa Toán 4 tập 1 của Công ty ABA

 

Các bộ sách mà Nhà xuất bản Đại học Vinh liên kết với các đối tác xuất bản đã được thẩm định bởi Hội đồng Quốc gia thẩm định sách giáo khoa lớp 4 theo Quyết định số 1908/QĐ-BGDĐT ngày 11 tháng 7 năm 2022 của Bộ Trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Nhà xuất bản Đại học Vinh trân trọng giới thiệu và kính mong nhận được sự đóng góp ý kiến của quý bạn đọc trong cả nước để bản thảo các sách giáo khoa nói trên được hoàn thiện hơn trước khi xuất bản và phát hành. Xin trân trọng cảm ơn!

Tin bài: NXB ĐHV

 

Xem link bài viết tại đây:

 https://luatvietnam.vn/giao-duc/quyet-dinh-4434-qd-bgddt-239454-d1.html

 http://sachbinhminh.vn/lop-4

 http://vmb.edu.vn/?page_id=10068

 https://iigvietnam.com/sach-giao-khoa-tin-hoc-4/