1- Sách: Pháp luật về bảo vệ môi trường: phổ biến, giáo dục và khuyến nghị hoàn thiện” do TS. Đinh Ngọc Thắng (Giám đốc Trung tâm Tư vấn pháp luật Đại học Vinh, Hiệu trưởng Trường Khoa học Xã hội và Nhân văn, Trường Đại học Vinh) làm chủ biên cùng các tác giả là giảng viên Khoa Luật và Khoa Luật Kinh tế, Trường Khoa học Xã hội và Nhân văn, Trường Đại học Vinh và một số nhà khoa học trong nước tham gia biên soạn.

 

2- Sách: Phổ biến, giáo dục pháp luật về bảo vệ môi trường cho đồng bào các dân tộc thiểu số ở miền núi phía Tây tỉnh Nghệ An” do TS. Hà Thị Thuý (chủ biên) cùng các tác giả: ThS. Nguyễn Văn Chiến (Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An), TS. Lê Hồng Hạnh, ThS. Nguyễn Mai Ly và TS. Nguyễn Thị Thanh Trâm (giảng viên Khoa Luật Kinh tế, Trường Đại học Vinh) tham gia biên soạn.

Bộ sách là sản phẩm thuộc Sáng kiến “Tăng cường tiếp cận pháp luật về bảo vệ tài nguyên nước tại 05 xã miền núi huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An” do Quỹ thúc đẩy Sáng kiến Tư pháp (EUJULE JIFF, gọi tắt là Quỹ JIFF) tài trợ. Mục tiêu của Dự án nhằm góp phần tăng cường xây dựng pháp quyền ở Việt Nam thông qua hệ thống Tư pháp tin cậy và dễ dàng tiếp cận hơn.

Điều đáng quý là mặc dù bộ sách là tài liệu có bản quyền, nhưng nó có thể được sử dụng không cần xin phép cho các mục đích đào tạo, nghiên cứu và đóng góp chính sách, không nhằm mục tiêu lợi nhuận. Tuy nhiên, khi sử dụng để trích dẫn, đề nghị phải ghi rõ nguồn tài liệu. Và nếu sử dụng để sao chép hoặc sử dụng trong các ấn phẩm khác, hoặc dịch sang ngôn ngữ khác, cần có sự cho phép của Trung tâm tư vấn pháp luật Đại học Vinh. Email liên hệ: thangluatdhv@gmail.com hoặc thuyht@vinhuni.edu.vn .

Nhà xuất bản Đại học Vinh trân trọng giới thiệu!

Tin bài: NXB ĐHV