Trong Chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Sư phạm Sinh học tại Trường Đại học Vinh theo tiếp cận CDIO, học phần “Sinh lý người và động vật” có thời lượng 3 tín chỉ, được giảng dạy sau khi sinh viên đã hoàn thành học phần Giải phẫu người. Đây là kiến thức nền tảng giúp người học thực hành và giảng dạy tốt các nội dung trong chương trình giáo dục phổ thông. Đồng thời, người học có thể vận dụng các kiến thức, kĩ năng đã được học vào rèn luyện thân thể, giữ gìn vệ sinh và nâng cao sức khỏe bản thân.

Giáo trình này được biên soạn phục vụ giảng dạy học phần Sinh lý người và động vậtđược thiết kế theo hướng tiếp cận năng lực, giúp người học đạt được chuẩn đầu ra học phần được phân nhiệm. Các nội dung trong Giáo trình bao hàm tất cả các kiến thức, kĩ năng và phẩm chất liên quan trong Chương trình giáo dục phổ thông mới, nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục phổ thông hiện nay.

Ngoài Bài mở đầu, nội dung chính của Giáo trình được cấu trúc gồm 12 chươngMặc dầu các tác giả đã cố gắng tiếp thu, kế thừa và chọn lọc những kiến thức mới, phù hợp nhất với đối tượng sử dụng giáo trình nhưng chắc chắn sẽ không tránh khỏi những thiếu sót. Tập thể tác giả và Nhà xuất bản rất mong nhận được những ý kiến đóng góp quý báu, chân thành của các bạn sinh viên, đồng nghiệp và độc giả gần xa để giáo trình sẽ được hoàn thiện hơn trong lần tái bản sau này.

Xin xem thêm nội dung chi tiết của Giáo trình tại link: 202310_gt_sinh_ly_nguoi_va_dong_vatdocx.pdf

Nhà xuất bản Đại học Vinh và tập thể các tác giả trân trọng giới thiệu!

Tin bài: NXB ĐHV