Năm 2022, Nhà xuất bản Đại học Vinh đã cho ra mắt bộ sách Tài liệu ôn thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT và THPT chuyên môn Toán. Sau 1 năm phát hành, cuốn sách này đã được đông đảo các thầy, cô giáo và các em học sinh đón nhận và sử dụng như những cuốn cẩm nang góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò.

Bên cạnh đó, Nhà xuất bản và các tác giả cũng đã nhận được các ý kiến góp ý của đồng nghiệp và quý bạn đọc về một số nội dung của cuốn sách. Vì vậy, ở lần tái bản này, các tác giả đã có những bổ sung, chỉnh lý phù hợp với yêu cầu phát triển phẩm chất và năng lực của người học, đáp ứng yêu cầu đổi mới hình thức, phương pháp dạy và học theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018.

Cuốn sách được biên soạn bởi các tác giả Từ Hữu Sơn (chủ biên), Phan Đăng Nhân, Lê Phi Hùng, Nguyễn Văn Thoả, Nguyễn Ngọc Hùng, tái bản lần thứ nhất tháng 3 năm 2023, gồm 399 trang nội dung.

Xin trân trọng giới thiệu đến quý bạn đọc và các em học sinh thông tin về cuốn sách này. Xem tại link: tai_lieu_on_thi_toan_lop_10_tu_huu_son.pdf

Xem thêm Tài liệu ôn thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT và THPT chuyên môn Tiếng Anh tại link: https://nhaxuatban.vinhuni.edu.vn/gioi-thieu-sach/seo/tai-lieu-on-thi-tuyen-sinh-vao-lop-10-thpt-va-thpt-chuyen-mon-tieng-anh-cua-nha-xuat-ban-dai-hoc-vinh-109122

Tin bài: NXB ĐHV