Giáo trình Sinh thái và Môi trường của Khoa Sinh học, Trường Sư phạm, Trường Đại học Vinh, do TS. Đào Thị Minh Châu chủ biên và các tác giả PGS. TS. Lê Thị Hương, TS. Nguyễn Thị Việt và TS. Lê Quang Vượng tham gia biên soạn.

PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Cúc - Chủ tịch Hội đồng phát biểu chỉ đạo

 

TS. Võ Thị Hoài Thương - Thư ký đọc Quyết định thành lập Hội đồng nghiệm thu giáo trình

 

Theo quyết định, Hội đồng nghiệm thu được thành lập gồm có 7 thành viên, do PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Cúc - Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường làm Chủ tịch Hội đồng; PGS.TS. Phạm Hồng Ban, Hội các ngành Sinh học Nghệ An, Phản biện; TS. Hồ Đình Quang, Khoa Sinh học, Trường Sư phạm, Trường Đại học Vinh, Phản biện; các Uỷ viên Hội đồng gồm có PGS. TS. Nguyễn Đình Nhâm và TS. Nguyễn Thị Thảo, Khoa Sinh học, Trường Sư phạm, Trường Đại học Vinh; Về phía Nhà xuất bản Đại học Vinh có PGS.TS. Nguyễn Hồng Quảng, Giám đốc - Tổng Biên tập, Uỷ viên và TS. Võ Thị Hoài Thương, Thư ký.

 

TS. Đào Thị Minh Châu trình bày kết quả biên soạn giáo trình

 

Tại phiên họp Hội đồng nghiệm thu giáo trình, TS. Đào Thị Minh Châu thay mặt nhóm tác giả trình bày tóm tắt kết quả biên soạn giáo trình, những khó khăn gặp phải và một số đề xuất, kiến nghị để giáo trình được hoàn thiện tốt hơn. Tiếp đó, các thành viên Hội đồng đã có những ý kiến đánh giá, góp ý đối với nội dung bản thảo giáo trình nhằm giúp nhóm tác giả sớm hoàn thiện chỉnh sửa bản thảo và kịp thời xuất bản để phục vụ hoạt động giảng dạy, học tập của sinh viên ngành Sư phạm Sinh học theo hướng tiếp cận CDIO.

 

PGS.TS. Phạm Hồng Ban - Ủy viên Phản biện nhận xét bản thảo giáo trình

 

TS. Hồ Đình Quang - Ủy viên Phản biện nhận xét bản thảo giáo trình

 

PGS.TS. Nguyễn Đình Nhâm - Uỷ viên góp ý bản thảo giáo trình

 

TS. Nguyễn Thị Thảo - Uỷ viên nhận xét bản thảo giáo trình

 

Thay mặt Hội đồng đánh giá bản thảo giáo trình, PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Cúc kết luận nội dung bản thảo giáo trình đảm bảo tính khoa học, thiết thực, là tài liệu giảng dạy, tham khảo hữu ích dành cho sinh viên đại học ngành Sư phạm Sinh học của Nhà trường. Giáo trình cũng cần hiệu chỉnh một số nội dung và lỗi kỹ thuật theo các góp ý của thành viên Hội đồng để hoàn thiện và xuất bản trong năm 2023.

Tin và ảnh: NXB ĐHV