Giáo trình “Luật Tố tụng hình sự” do TS. Nguyễn Văn Dũng chủ biên cùng các tác giả TS. Bùi Thị Phương Quỳnh, TS. Nguyễn Thị Thanh Trâm, TS. Đặng Thị Phương Linh, ThS. Hồ Trọng Hữu. ThS. Nguyễn Thị Mai Trang và ThS. Bùi Hạnh Phúc tham gia biên soạn.

PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Cúc - Chủ tịch Hội đồng điều hành phiên họp

 

Hội đồng nghiệm thu Giáo trình “Luật Tố tụng hình sự” được thành lập gồm có 7 thành viên, do PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Cúc - Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường làm Chủ tịch Hội đồng; TS. Nguyễn Trọng Hải, Công ty luật Trọng Hải & Cộng sự, Uỷ viên phản biện; Các thành viên Hội đồng đến từ Khoa Luật học, Trường KHXH&NV, Trường Đại học Vinh gồm có: TS. Hồ Thị Nga (Uỷ viên phản biện), TS. Nguyễn Văn Đại và TS. Ngô Thị Thu Hoài (Uỷ viên); Về phía Nhà xuất bản Đại học Vinh có PGS.TS. Nguyễn Hồng Quảng, Giám đốc - Tổng Biên tập (Uỷ viên) và TS. Võ Thị Hoài Thương (Thư ký).

 

TS. Nguyễn Văn Dũng thay mặt nhóm tác giả trình bày kết quả biên soạn giáo trình

 

Tại phiên họp Hội đồng nghiệm thu, TS. Nguyễn Văn Dũng đã đại diện các tác giả báo cáo tóm tắt kết quả biên soạn giáo trình, những khó khăn gặp phải và một số đề xuất, kiến nghị để giáo trình được hoàn thiện tốt hơn.

Tiếp đó, các thành viên là uỷ viên phản biện và các uỷ viên tham dự Hội đồng đã có những ý kiến đánh giá, góp ý về nội dung của bản thảo. Đồng thời, PGS.TS. Nguyễn Hồng Quảng thay mặt Nhà xuất bản cũng giải thích cụ thể hơn về các quy định trong biên soạn giáo trình của Trường Đại học Vinh để các tác giả hoàn thiện chỉnh sửa bản thảo đúng yêu cầu và kịp tiến độ xuất bản, phục vụ hoạt động giảng dạy, học tập theo hướng tiếp cận CDIO dành cho khoá 62 trở về sau ngay trong học kỳ 1 năm học 2023-2024 sắp tới.

Thay mặt Hội đồng, PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Cúc kết luận việc biên soạn Giáo trình “Luật Tố tụng hình sự” là thực sự cần thiết, nội dung bản thảo giáo trình đảm bảo tính khoa học, có chất lượng, là tài liệu giảng dạy, tham khảo hữu ích dành cho cán bộ và sinh viên đại học các ngành Luật học và Luật Kinh tế của Nhà trường.

Tuy nhiên, để bản thảo giáo trình hoàn thiện và xuất bản trong năm 2023 đạt chất lượng tốt, các tác giả cũng cần hiệu chỉnh một số nội dung và lỗi kỹ thuật theo các góp ý của thành viên Hội đồng.

Sau đây là một số hình ảnh tại phiên họp nghiệm thu Giáo trình “Luật Tố tụng hình sự”:

 

TS. Nguyễn Trọng Hải - Ủy viên Phản biện nhận xét bản thảo giáo trình

 

TS. Hồ Thị Nga - Ủy viên Phản biện nhận xét bản thảo giáo trình

 

TS. Nguyễn Văn Đại, Phó Trưởng khoa Luật học, Trường KHXH&NV - Uỷ viên Hội đồng góp ý bản thảo giáo trình

 

TS. Ngô Thị Thu Hoài - Uỷ viên Hội đồng nhận xét

 


PGS.TS. Nguyễn Hồng Quảng - Uỷ viên Hội đồng phát biểu ý kiến

 

TS. Võ Thị Hoài Thương - Uỷ viên Hội đồng góp ý bản thảo giáo trình

 

Các thành viên Hội đồng thảo luận ý kiến và chấm điểm

 

Tin và ảnh: NXB ĐHV