Đây là một trong những hoạt động nhằm hoàn thiện hệ thống giáo trình, tài liệu giảng dạy, đáp ứng tốt yêu cầu giảng dạy và học tập, đổi mới nội dung dạy học theo chương trình đào tạo tiếp cận CDIO, nâng cao chất lượng đào tạo hệ đại học chính quy tại Trường Đại học Vinh.

 

 

Các thành viên tham gia Hội đồng nghiệm thu giáo trình

 

Hội đồng nghiệm thu cấp Trường theo Quyết định số 1677/QĐ-ĐHV ngày 13/07/2022 của Hiệu Trưởng Trường Đại học Vinh gồm có 7 thành viên, do PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Cúc - Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà Trường làm Chủ tịch; PGS.TS. Nguyễn Huỳnh Phán, Viện Nghiên cứu & Phát triển Công nghệ mới, Phản biện; PGS.TS. Nguyễn Thành Quang, Khoa Toán, Trường Sư phạm, Trường Đại học Vinh, Phản biện; PGS.TS. Lưu Tiến Hưng, Hiệu Trưởng Trường Sư phạm, Trường Đại học Vinh, Ủy viên; PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Loan, Khoa Toán, Trường Sư phạm, Trường Đại học Vinh, Uỷ viên; PGS.TS. Nguyễn Hồng Quảng, Giám đốc - Tổng Biên tập Nhà xuất bản Đại học Vinh, Uỷ viên và TS. Võ Thị Hoài Thương, Nhà xuất bản Đại học Vinh, Thư ký.

 

 

TS. Nguyễn Duy Bình - đại diện nhóm tác giả đã trình bày tóm tắt nội dung giáo trình

 

Tại buổi họp nghiệm thu, TS. Nguyễn Duy Bình đã đại diện nhóm tác giả đã trình bày ngắn gọn mục đích, ý nghĩa cũng như các nội dung cơ bản của bản thảo giáo trình. Các thành viên Hội đồng nghiệm thu đã có những nhận xét, góp ý, đánh giá một cách thẳng thắn, chỉ rõ những ưu điểm và một số vấn đề còn tồn tại trong bản thảo giáo trình đề nghị nhóm tác giả hoàn thiện, chỉnh sửa để đảm bảo nội dung, chất lượng của giáo trình trước khi được xuất bản, phục vụ cho việc giảng dạy của Nhà trường.

 

 

Các thành viên Hội đồng nghiệm thu góp ý nội dung giáo trình

 

Kết luận buổi nghiệm thu, thay mặt Hội đồng, PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Cúc đã chúc mừng tác giả là chủ biên, cùng các thành viên tham gia biên soạn giáo trình được nghiệm thu. Đánh giá chung của Hội đồng cho rằng giáo trình đã có sự đầu tư, xây dựng bố cục hợp lý, mục tiêu rõ ràng, phù hợp chuẩn đầu ra chương trình đào tạo theo tiếp cận CDIO cho khoá 62 trở về sau, phù hợp điều kiện giảng dạy và đáp ứng được yêu cầu của đề cương chi tiết học phần Hình học tuyến tính.

Tuy nhiên, để giáo trình được hoàn thiện hơn, Hội đồng nghiệm thu đề nghị nhóm tác giả biên soạn giáo trình cần chỉnh sửa, bổ sung thêm một số nội dung do các thành viên của Hội đồng nghiệm thu góp ý và Kết luận của Chủ tịch Hội đồng. Nhóm tác giả sẽ nghiêm túc tiếp thu những ý kiến đóng góp của Hội đồng nghiệm thu để bổ sung, hoàn thiện giáo trình và xuất bản trong thời gian sớm nhất.

                                                                                                                                                                              Tin và  ảnh: NXB ĐHV