Chủ trì hội nghị có đồng chí Nguyễn Hồng Quảng - Giám đốc, Tổng biên tập Nhà xuất bản Đại học Vinh; đồng chí Cao Thị Anh Tú - Chủ tịch Công đoàn TC-KH-XB. Đồng chí Võ Thị Hoài Thương làm Thư ký Hội nghị.

 

 

Đại biểu và viên chức, người lao động Nhà xuất bản

 

Đến dự Hội nghị có các đồng chí đại biểu của Trường Đại học Vinh gồm: Đ/c Nguyễn Thế Tiến - Uỷ viên Ban Chấp hành Công đoàn Trường; TS. Đinh Phan Khôi - Trưởng phòng Hành chính tổng hợp. Về phía Nhà xuất bản có toàn thể viên chức, người lao động của đơn vị.

 

 

TS. Võ Thị Hoài Thương khai mạc Hội nghị, tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

 

Hội nghị là dịp để nhìn lại kết quả thực hiện kế hoạch của Nhà xuất bản trong năm 2023, đánh giá những thuận lợi, khó khăn trong công tác xuất bản và các hoạt động chuyên môn đã thực hiện trong thời gian qua. Từ đó đề ra định hướng kế hoạch công tác của Nhà xuất bản trong năm 2024.

Trình bày báo cáo tại Hội nghị, PGS.TS Nguyễn Hồng Quảng cho biết, năm 2023 khép lại với nhiều thành công của Nhà xuất bản: Hoàn thành các chỉ tiêu đã được giao về công tác chuyên môn, nghiệp vụ. Với 70 đầu sách, trong đó có 18 đầu sách giáo trình và tài liệu học tập, 11 đầu sách giáo khoa phổ thông, 16 đầu sách liên kết, 6 đầu sách sách Nhà nước đặt hàng năm 2022, 01 loại lịch lò xo, 5 lịch bloc năm 2024 và 13 đầu sách tái bản. Tổng số bản in gồm hơn 1,2 triệu bản in, gần gấp đôi số bản in đã xuất bản của năm 2022.

 

 

PGS.TS Nguyễn Hồng Quảng - Giám đốc, Tổng biên tập Nhà xuất bản Đại học Vinh trình bày Báo cáo kết quả thực hiện NQ Hội nghị VCNLĐ năm 2022 và Kế hoạch năm 2024

 

 

ThS. Cao Thị Anh Tú - Chủ tịch Công đoàn Tổ chức - Khoa học - Xuất bản trình bày Báo cáo công khai việc thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở ở Nhà xuất bản


Đến dự Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thế Tiến - Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Trường và đồng chí Đinh Phan Khôi – Trường phòng Hành chính tổng hợp cũng đã ghi nhận và chúc mừng các kết quả đạt được của Nhà xuất bản. Trong năm 2023, viên chức, người lao động của Nhà xuất bản đã rất nỗ lực để đạt được nhiều thành tích và khen thưởng bậc cao. Tập thể Công đoàn Tổ chức - Khoa học - Xuất bản và cá nhân đồng chí Cao Thị Anh Tú - Chủ tịch công đoàn bộ phận được Công đoàn Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm học 2022-2023.

 

Đồng chí Đinh Phan Khôi - Trưởng phòng Hành chính tổng hợp phát biểu ý kiến

 

 

Đồng chí Nguyễn Thế Tiến - Đại diện Ban Chấp hành Công đoàn Trường Đại học Vinh phát biểu ý kiến

 

Định hướng trong năm 2024, Nhà xuất bản tiếp tục phát huy các thế mạnh và khắc phục những khó khăn trước mắt để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 

 

Đồng chí Cao Thị Anh Tú thay mặt Đoàn Chủ tịch điều hành phiên thảo luận tại Hội nghị

 

 

 

Các đồng chí đại biểu tham dự Hội nghị

 

 

Tập thể cán bộ, viên chức Nhà xuất bản

 

Ảnh và bài: NXB ĐHV