Nhân dịp này, PGS.TS Nguyễn Hồng Quảng đã thay mặt Nhà xuất bản tặng hoa chúc mừng các y, bác sĩ, viên chức, người lao động của Trạm Y tế. Đồng thời, bày tỏ tình cảm và lòng biết ơn đến đội ngũ cán bộ của Trạm y tế đã luôn yêu nghề, có trách nhiệm cao với công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên, học viên của Nhà trường nói chung và cán bộ, viên chức của Nhà xuất bản nói riêng.

 

 

PGS.TS. Nguyễn Hồng Quảng - Giám đốc kiêm Tổng biên tập Nhà xuất bản tặng hoa chúc mừng các y, bác sĩ, viên chức, người lao động của Trạm Y tế

 

 

Lãnh đạo và cán bộ, viên chức 2 đơn vị chụp ảnh lưu niệm

 

Y đức là phẩm chất tốt đẹp của người làm công tác y tế, được biểu hiện ở tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy phục vụ, hết lòng thương yêu chǎm sóc người bệnh. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, xin kính chúc các thầy cô công tác trong lĩnh vực giảng dạy ngành y, các y, bác sĩ, cán bộ viên chức của Trạm Y tế luôn giữ được phẩm chất tốt đẹp, nhiều sức khỏe, trí tuệ để phục vụ cho hoạt động chăm sóc sức khoẻ và công tác đào tạo của Nhà trường.

Chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam!

Tin và ảnh: NXB ĐHV