Tham dự hoạt động này, về phía Quân khu 4 có Đại tá Thái Đức Hạnh - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu và các đồng chí lãnh đạo, chiến sĩ các đơn vị trực thuộc Quân khu.

Về phía Trường Đại học Vinh có PGS.TS. Trần Bá Tiến - Thường vụ Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh; ThS. Nguyễn Đức Bình - Giám đốc Trung tâm Thư viện Nguyễn Thúc Hào; PGS.TS Nguyễn Hồng Quảng - Giám đốc kiêm Tổng biên tập và toàn thể cán bộ, viên chức Nhà xuất bản Đại học Vinh (NXB ĐHV) cùng đông đảo sinh viên Đại học Vinh.

 

 

Đại tá Thái Đức Hạnh - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 4

 

 

PGS.TS. Trần Bá Tiến - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh

 

Đây là hoạt động thường niên của Trường Đại học Vinh phối hợp với Cục Chính trị Quân khu 4 tổ chức. Các hoạt động mít tinh chào mừng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam và tổ chức trưng bày sách với chủ đề “70 năm âm vang Điện Biên”, hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), nhằm mục đích: nâng cao nhận thức về văn hoá đọc, khơi dậy lòng yêu thích và hình thành thói quen đọc sách; ý thức tự học, học tập suốt đời của cán bộ, viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên trong Nhà trường. Đồng thời góp phần khẳng định vai trò, tầm quan trọng của sách; tôn vinh giá trị của sách và tôn vinh những người tham gia sưu tầm, nghiên cứu, sáng tác, xuất bản, in, phát hành, lưu giữ và quảng bá những cuốn sách hay, có giá trị đến người đọc; góp phần xây dựng và phát triển phong trào đọc sách trong đời sống văn hoá - xã hội.

Tại sự kiện này, ThS. Cao Thị Anh Tú - Biên tập viên NXB ĐHV đã giới thiệu về hoạt động xuất bản và các loại hình xuất bản phẩm của NXB ĐHV trong thời gian qua.

 

 

ThS. Cao Thị Anh Tú - Biên tập viên NXB ĐHV

 

Một số hình ảnh của cán bộ, viên chức Nhà trường và NXB ĐHV tại buổi lễ mít tinh:

 

 

Các đại biểu của Trường Đại học Vinh và Quân khu 4 tham dự buổi lễ

 

 

PGS.TS. Nguyễn Hồng Quảng - Giám đốc kiêm Tổng biên tập NXB ĐHV cùng cán bộ, viên chức NXB

 

 

Tặng quà cho bạn đọc tiêu biểu của cơ quan Quân khu và Trường Đại học Vinh

 

 

Tặng quà cho lãnh đạo hai đơn vị kết nghĩa: Cục Chính trị Quân khu 4 và Trường Đại học Vinh

 

 

Cán bộ, viên chức Trường Đại học Vinh chụp ảnh lưu niệm

 

Toàn cảnh buổi lễ mít tinh

Tin và ảnh: NXB ĐHV